วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

การขยาย Folder

การขยาย folder


บางคนอาจไม่รู้ว่าเรานั้นสามารถขยาย folder ได้โดย


1. เราคลิกที่ folder แล้วเราก็กด Ctrl ค้างไว้แล้วหมุนที่กลิ้ง ก็จะทำให้ folder ของเรานั้นใหญ่ขึ้น




2. เราก็จะได้ folder ที่มีขนาดใหญ่ตามที่เราต้องการ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น